Các thương hiệu máy sản xuất cửa nhựa tại Việt Nam

  1. Trước khi tìm hiểu các hãng máy sản xuất cửa nhựa tại Việt Nam, chúng ta cùng nhìn lại lịch sử hình thành và phát triển của ngành cửa nhựa uPVC trên thế giới:
  • Cửa nhựa uPVC hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép gia cường được ra đời ở các nước châu Âu những năm 75 của thế kỷ trước. Hiện nay đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở các quốc gia nói trên. Từ khoảng năm 2000 sản phẩm cửa nhựa uPVC mới bước đầu du nhập vào Việt Nam. Thời kỳ đầu, tất cả sản phẩm cửa nhựa uPVC hoàn toàn phải nhập khẩu từ nước ngoài. Đến nay các sản phẩm này đã được sản xuất trong nước. Chỉ chưa đầy 20 năm phát triển nhưng cửa nhựa uPVC đã là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình trên cả nước. Đồng hành cùng các sản phẩm cửa nhựa lõi thép là các dòng máy phục vụ cho nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước.

       2. Danh sách các thương hiệu máy xuất hiện tại Việt Nam

  • Đi đầu cần kể tới dòng máy URBAN, ELUMATEC – thương hiệu Đức, với chất lượng tuyệt hảo cùng độ chuyên nghiệp đã được các đơn vị sản xuất lớn trong nước lựa chọn như : Eurowindow, Life window…
  • Một trong những dòng sản phẩm máy sản xuất cửa nhựa chất lượng từ Trung Quốc phải kể đến DECA, PARKER. Giai đoạn đầu của quá trình phát triển, các dòng máy này là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các cỗ máy đắt tiền từ Đức.
  • Khi thị trường bắt đầu cạnh tranh hơn thì có sự xuất hiện của 1 số sản phẩm tầm trung như: CGMA, MINGMEI, YUEFENG… để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có vốn đầu tư ít hơn.
  • Và khi thị trường bùng nổ thì có rất nhiều dòng máy sản xuất cửa phổ thông  xuất hiện với các tên gọi như: OKNABETTERZHENFEI, FASTER, VIMARELI, VALUMAX, DECAMATEC, WEIKI CNCKINGMACOKIASAIKEHUANUOEUROMATECSTONENANOBAOFENGALUTECHOKAWA…vv nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội hóa cửa nhôm, cửa nhựa của các doanh nghiệp nhỏ.

    Kết luận: Để đầu tư máy sản xuất cửa nhựa chúng ta có thể tham khảo các thương hiệu máy nêu trên để có kế hoạch đầu tư hiệu quả. Trân trọng!

Tin tức khác