Vì sao cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng

Vì sao cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng

  • Nhôm Xingfa nhập khẩu có kết cấu khoang rỗng cho độ bền cao, vững chắc chống cong vênh va đập cùng 2 đường gân gia cường được dập chìm nổi bật đặc trưng.
Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam về nhôm và hợp kim nhôm

Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam về nhôm và hợp kim nhôm

Tiêu chuẩn TCXDVN 330: 2003 “Nhôm hợp kim định hình dùng trong xây dựng – Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm “. Bộ Xây Dựng ban hành theo quyết định số 32/2004/QĐ-BXD, ngày 23 tháng 12 năm 2004.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 2

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 2

Sau bài viết về quy trình sản xuất nhôm Xingfa phần 1. Vinamax xin giới thiệu với các bạn phần tiếp theo của quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 1

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 1

Nguyên vật liệu nhôm: Các thanh nhôm (nhôm xingfanhôm Việt Pháp) được sản xuất theo công nghệ đùn ép, bề mặt được xử lý và sơn phủ bằng phương pháp Ande hoặc sơn tĩnh điện (PowderCoating). Bề mặt rất dễ bị xước và bóp méo do vậy thanh nhôm phải bảo quản trên giá phẳng, khi di chuyển và bốc xếp không được lôi, kéo, mà phải được để nhẹ nhàng và khi xếp để các thanh lên nhau phải đảm bảo thẳng và song song với nhau.

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

 Vật liệu cấu thành cửa nhôm Xingfa
- Thanh profile: Nhôm xingfa thanh định hình hệ 55/65/93/2001
- Độ dày nhôm: 1.4mm - 2.0mm
- Mầu sắc: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, đen, cafe, ghi…
- Kích thước: Theo yêu cầu
- Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp từ 5mm - 21mm
- Phụ kiện: Kinlong nhập khẩu đồng
- Gioăng kép: Hệ goăng EPDM kín khít

Một số đặc điểm của nhôm định hình

Một số đặc điểm của nhôm định hình

Hệ cửa nhôm cao cấp rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm rất tốt và tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà, kể cả trời mưa to. Đóng mở nhanh chóng và tiện dụng.

Vì sao cửa nhựa lõi thép dễ bị cạy và đột nhập

Vì sao cửa nhựa lõi thép dễ bị cạy và đột nhập

Hiện nay, rất nhiều khách hàng quan tâm đến mức độ an toàn của cửa nhựa lõi thép uPVC, do một số vụ trộm cướp cạy cửa nhựa lõi thép uPVC chỉ bằng một cây đục và nổi cộm lên trong đó vụ đột nhập của Lê Văn Luyện tại tỉnh Bắc Giang và một số các vụ trộm liên quan đến sản phẩm này đã làm khách hàng hoang mang về mức độ an toàn của loại cửa nhựa uPVC này.

Kỹ thuật sản xuất là gì?

Kỹ thuật sản xuất là gì?

"Kỹ thuật sản xuất" là cụm từ chúng ta thường trao đổi với nhau về sản phẩm và chất lượng của nó. Vậy kỹ thuật sản xuất là gì? Hãy cùng Vinamax tìm hiểu nhé.

Thế nào là cửa nhựa lõi thép uPVC chất lượng

Thế nào là cửa nhựa lõi thép uPVC chất lượng

Cửa uPVC ngoài những đặc tính ưu việt là khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp chống ồn, tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm, còn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và hiện đại. Song để đạt được các tính năng này và giữ được vẻ đẹp bền lâu, đòi hỏi thanh profile uPVC không chỉ có bề ngoài đẹp mà vật liệu bên trong phải đạt tiêu chuẩn, nếu không sản phẩm sẽ nhanh bị xuống cấp trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.   Trong khi đó, không ít người tiêu dùng Việt Nam thường chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm mà bỏ qua yếu tố chất lượng.  Để chọn được cửa uPVC có chất lượng tốt, đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt, bạn cần chú ý tới các các yếu tố cấu thành nên sản phẩm từ thanh profile, hệ phụ kiện kim khí, hộp kính đến hệ gioăng cao su.